Tay nắm tủ bếp là gì? Những loại tay nắm tủ bếp nào phổ biến nhất

Tủ bếp có nhiều bộ phận, trong đó tay nắm của tủ bếp cũng góp một phần quan trọng để tạo nên tính thẩm mỹ, giá trị cho sản phẩm. Vậy, tay nắm tủ bếp là gì? Những loại tay nắm tủ bếp phổ biến nhất hiện nay là gì? Cùng HJ tìm hiểu ngay các bạn nhé!

I. Tay nắm tủ bếp là gì?

Tay nắm tủ bếp là loại tay nắm cửa được làm bằng nhiều loại vật liệu, nhưng chủ yếu là inox sus 304 cao cấp, chắc chắn, không lo cong vênh, hoen gỉ, sáng bóng… Tay nắm tủ giúp cho gia đình sử dụng bếp thêm tiện nghi, dễ dàng hơn. Đồng thời, với dòng tay nắm tủ cao cấp nó còn thể hiện đẳng cấp, tôn lên sự sang trọng cho phòng bếp của mình.

Ưu điểm của tay nắm của tủ bếp: Được làm từ vật liệu cao cấp, sáng bóng, không lo hoen gỉ, tuổi thọ lâu dài. Tay nắm giúp gia chủ đóng/ mở tủ trở dễ dàng, thuận tiện, không ảnh hưởng tới sơn phủ bề mặt, tránh trầy xước. Tạo điểm nhấn cho tủ bếp, tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

 Bên cạnh đó, tay nắm của tủ bếp cũng có một số nhược điểm. Ví dụ, trong quá trình sử dụng sẽ để lại dấu vân tay; nếu cầm lâu sẽ khiến cảm giác mỏi tay.

 

II. Tay nắm trên tủ bếp có những loại nào?

 

Tay nắm ở tủ bếp có những loại như sau:

  1. Tay nắm tủ hiện đại bản lớn
  2. Tay nắm tủ thanh kéo
  3. Núm tay nắm tủ móc dưới
  4. Tay nắm kéo cửa sổ
  5. Núm tay nắm tủ chế
  6. Tay nắm tủ đáy hậu
  7. Tay nắm tủ cầm thả
  8. Núm tay nắm tủ bằng kính
  9. Tay nắm âm tủ 

 

  1. III. Những loại tay nắm của tủ bếp nào phổ biến nhất?

     

    1. Tay nắm dạng núm

     

    Thiết kế tay nắm inox 304 dạng núm là sản phẩm thông dụng, thân quen với mọi người, và dễ sử dụng.  Tay nắm dạng núm cửa có nhiều loại, với những kiểu dáng khác nhau, từ đơn giản đến phức tạp như:Inox và gỗ, sứ, hợp kim…

     

    2. Tay nắm ở tủ dạng thanh

     

    Ưu điểm tay nắm tủ dạng thanh là vị trí cầm nắm được mở rộng, thuận tiện cho người dùng.  Cùng với đó, cấu tạo tay nắm tủ này còn rất chắc chắn, khỏe, có độ bền tốt… có thể dùng lâu dài. Mẫu tay nắm tủ dạng thanh này cũng dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách tủ bếp: phong cách đơn giản, truyền thống đến hiện đại sang trọng… tạo nên những điểm nhấn riêng biệt.

     

    3. Tay nắm ở tủ bếp nổi

     

    Thiết kế tay nắm của tủ bếp bằng chất liệu inox 304 nổi đa dạng  kích thước, kiểu dáng. Nó có nhiều phong cách thiết kế khác nhau, như: tay nắm cổ điển, tay nắm hiện đại…

     

  2. 4. Tay nắm âm tủ

     

    Tay nắm tủ âm sẽ giúp không gian của bạn trở nên sang trọng và hiện đại hơn. Với chất liệu inox 304 sáng bóng, ít tiếp xúc với môi trường bên ngoài nên tay nắm tủ âm luôn giữ được vẻ đẹp sáng bóng như mới.

     

    5. Tay nắm tủ bếp dạng dẹt

     

    Nếu gia chủ thích sự vuông vắn, mạnh mẽ, cá tính thì hãy tham khảo mẫu tay nắm trên tủ bếp dạng dẹt. Loại tay nắm này hay kết hợp với mẫu tủ bếp từ gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *