9 Ý tưởng trang trí nội thất nhà bếp đẹp theo phong cách độc đáo

I. 9 Ý tưởng trang trí nội thất nhà bếp

 

1. Trang trí nhà bếp theo phong cách Hiện đại

 

Theo kinh nghiệm của các kiến trúc sư, gia đình nên chọn nội thất với tone màu trắng đen. Cặp đôi màu sắc này dù có một chút huyền bí, nhưng với tủ bếp phong cách hiện đại lại rất thích hợp, tạo không gian rất sang trọng.  Hay bạn có thể tham khảo thêm màu xanh da trời để tô điểm cho căn bếp nhỏ, tạo cảm giác thoải mái, thư giãn.

2. Trang trí nhà bếp theo phong cách Cổ điển

 

Nếu bếp nhà bạn theo phong cách Cổ điển, với một không gian bếp thoáng mát, thì nên trang trí bếp bằng các nội thất có chất liệu gỗ thiên nhiên hay đính đá. Sự tỉ mỉ, vừa vặn của các món nội thất sẽ giúp không gian trở nên sang trọng hơn.

3. Trang trí phòng bếp với phong cách Tân cổ điển
Nếu bạn thích bếp của gia đình là sự hòa hợp giữa hiện đại và cổ điển, thì có thể trang trí theo phong cách tân cổ điển. Hai yếu tố tưởng chừng như trái ngược nhau nhưng lại tạo nên sự sang trọng độc đáo. Lựa chọn tủ bếp, bàn ghế, đèn trần theo phong cách tân cổ điển càng tăng thêm độ ấm áp cho không gian.

4. Trang trí nhà bếp theo phong cách tối giản

 

Nếu gia đình bạn thích sự đơn giản, phóng khoáng, không quá cầu kỳ thì có thể lựa chọn thiết kế nội thất theo phong cách đơn giản. Chắc chắn rằng, một căn bếp tối giản không rườm rà, loại bỏ những chi tiết không cần thiết… sẽ giúp không gian bếp thoáng, rộng, gọn gàng hơn…

5. Trang trí bếp với phong cách đa sắc

 

Thiết kế nội thất theo phong cách đa sắc cũng là một gợi ý không tồi dành cho gia đình bạn. Hãy thử thay đổi để làm mới không gian bếp của bạn bằng những sắc màu yêu thích nhé. Sự đan xen màu sắc trong bếp sẽ tạo ra sự thoải mái, không đơn điệu, thỏa sức sáng tạo những món ăn ngon.

Trang trí nhà bếp phong cách hoàng gia Anh 

Một phong cách trang trí nhà bếp theo xu hướng lãng mạn, không kém phần sang trọng. Lối thiết kế với những hoa văn được chạm khắc tinh tế, cầu kỳ trên các bề mặt tủ bếp, bàn ăn…

Bên cạnh đó còn sử dụng các đồ vật nội thất cũ, nhìn vintage, màu pastel tạo nên vẻ thanh lịch, trang nhã trong không gian nhà bếp của bạn. Trang trí nhà bếp đẹp với những vật dụng cũ tưởng không hoàn hảo nhưng vô cùng hoàn hảo.

9. Trang trí nhà bếp phong cách Thuộc địa Đông Dương
Thiết kế bếp theo phong cách này thường dựa trên những vật liệu cũ, cổ điển, truyền thống có một chút chấm phá của hiện đại. Kiểu bếp này thường chú ý nhiều đến đèn trần và bàn ăn. Nếu bạn là người thích hoài cổ có thể lựa kiểu thiết kế bếp phong cách này.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *